Thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp chuẩn SEO



Thiết kế web nhanh là công ty thiết kế web hàng đầu mang đến dịch vụ thiết kế web giá rẻ với hơn 400 khách hàng trong 6 năm qua . Ngày nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ website giá rẻ tuy nhiên với kinh nghiệm và ưu điểm của mình , thiết kế web nhanh vẫn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách .



Quý khách đang cần có một website để bán hàng cũng như quảng bá cho doanh nghiệp mình tới mọi người. Song tình hình kinh tế khó khăn làm cho quý khách muốn giảm thiểu chi phí xuống mức thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo website chất lượng, chuyên nghiệp , chuẩn SEO… Nhưng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ khiến cho bạn hoang mang không biết nên lựa chọn đối tác nào cho phù hợp nhất ?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao thiết kế web giá rẻ ?

Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn :
1. Chúng tôi có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc làm website giá rẻ
2. Chúng tôi có hơn 1000 mẫu giao diện cực đẹp và luôn luôn được cập nhật
3. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật xử lý công việc nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí cho quý khách
4. Gói sản phẩm này có những tính năng cơ bản cần thiết nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân giới thiệu sản phẩm, công ty giúp tiết kiệm tối đa và hiệu quả


Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết web giá rẻ thì chất lượng nó mang lại như thế nào ?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi . Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của chúng tôi, website của bạn sẽ :

ü Website sẽ được thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm .  Giúp website của bạn xuất hiện ở vị trí cao trên trang tìm kiếm và tăng lượng khách hàng cho bạn
ü Website được thiết kế chuẩn di động. Điều này giúp khách thuận tiện hơn trong việc truy cập vào website của bạn . Đồng thời website tương thích với thiết bị di động là điều kiện bắt buộc để có thể lên TOP công cụ tìm kiếm
ü Website của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định nhất bởi luôn được thiết kế web nhanh hỗ trợ tốt nhất cũng như cập nhất thường xuyên .

Quy trình thiết kế website giá rẻ của chúng tôi
  • Bước 1 : Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng .
  • Bước 2 : Lựa chọn tên miền – web hosting
  • Bước 3 : Thiết kế giao diện
  • Bước 4 : Xây dựng các tính năng cho website
  • Bước 5 : Kiểm thử website
  • Bước 6 : Hoàn thiện trang web
  • Bước 7 : Đào tạo sử dụng
  • Bước 8 : Bảo trì , nâng cấp web

Khi sử dụng dịch vụ website giá rẻ của thiết kế web nhanh, chúng tôi cam kết :

1. Mức chi phí thấp nhất chỉ từ : 3000000đ cho 1 trang web chuyên nghiệp
2. Kho giao diện cực đẹp và sang trọng với hàng nghìm mẫu web chuyên nghiệp cho tất cả các lĩnh vực khác nhau giúp bạn tìm kiếm được mẫu website ưng ý nhất
3. Quy trình thiết kế web chặt chẽ , tiến độ hoàn thành sớm nhất
4. Website chất lượng, chuyên nghiệp luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu
5. Chỉnh sửa giao diện phù hợp với phòng cách, nhu cầu cũng như đặc thù kinh doanh của quý khách
6. Trang web được thiết kế chuyên nghiệp theo chuẩn W3C
7. Website được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất như HTML5, CSS3 … đảm bảo tốc độ truy cập nhanh nhất
8. Giao diện quản trị chuyên nghiệp , đơn giản
9. Hỗ trợ các giải pháp marketing online
10. Website được thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm giúp dễ dàng lên TOP google cũng như các thuận tiện cho khách hàng
11. Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng 24/24h

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ thiết kế web giá rẻ , chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý nhất . Đảm bảo khách hàng sẽ có những lợi ích tốt nhất . Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và phát triển cùng ban . Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi , nó sẽ mang lại những giá trị cao và thiết thực nhất .

   Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí
            Liên hệ : 0987.468.234. email:thietkewebnhanh247@gmail.com

Xem thêm:


Đăng nhận xét

0 Nhận xét