Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp là giải pháp cấp thiết cho bất kì doanh nghiệp nào trong việc phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ số. Ngày nay, khi mà hàng triệu người trên thế giới đều sử dụng Internet và xem đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm thông tin thì website được xem là một trong những phương tiện hiệu quả, bên cạnh các trang mạng xã hội. Người làm kinh doanh trực tuyến cần phải thiết kế web để dùng nó tạo ra sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp cho doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá hình ảnh, thương hiệu mình đến với khách hàng một cách dễ dàng và trực quan nhất!


Nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công ty thiết kế web với mong muốn làm mới doanh nghiệp mình và không bị lạc hậu so với những đối thủ cạnh tranh cùng ngành khác. Tuy nhiên làm thế nào để tìm được một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại TPHCM? Dịch vụ thiết kế web nào sẽ là giải pháp tốt nhất cho một doanh nghiệp?

Website công cụ hỗ trợ marketing hữu hiệu.



Bạn muốn khẳng định thương hiệu, gia tăng tính nhận diện, ghi điểm trong mắt khách hàng? Website sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Với thiết giao diện thu hút, màu sắc hài hòa, phù hợp với lĩnh vực bạn đang hoạt động. Lần đầu tên ghé thăm website khách hàng sẽ có ấn tượng tốt về công ty bạn.


Bạn muốn sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều khách hàng hơn? Website cũng có thể giúp bạn. Khi bạn sở hữu một website, bạn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên đó để quảng bá. Dù khách hàng của bạn là ai? Họ ở đâu, trong nước hay nước ngoài họ đều có thể tìm kiếm và ghé thăm website của bạn.


Bạn có thể tổng hợp lại đánh giá, nhận xét của khách hàng ngay trên chính website của mình. Nhờ có những đáng giá, nhận xét tốt về sản phẩm, về website mà khách hàng sẽ có sự yên tâm, tin cậy hơn khi đến với website của bạn. Đồng thời nhờ những nhận xét của khách hàng mà bạn sẽ có thể tự điều chỉnh, bố trí lại màu sắc, giao diện, bố cục, … và các yếu tố khác của website giúp việc khách hàng vào website thuận tiên hơn, học sẽ hài lòng hơn với dịch vụ trang web của bạn.


Không chỉ có vậy, website còn giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc thuê nhân viên, thuê mặt bằng. Website đóng vai trò như một cửa hàng thay thế cửa hàng truyền thống của bạn. Và việc quản lí, chăm sóc “cửa hàng ảo” cũng không cần quá nhiều nhân công, đặc biệt không cần bảo vệ vì thế bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn trong việc thuê mặt bằng, xây dựng cửa hàng, thuê nhân viên.

Tầm quan trọng của việc thiết kế web chuyên nghiệp






Khi bạn truy cập vào một trang web nào đó, điều sẽ khiến bạn bị thu hút đó chính là giao diện và phong cách thiết kế của website. Một website được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo, đúng chủ đề, tốc độ tải trang nhanh, cùng với nhiều tiện ích hữu ích được tích hợp, sẽ đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, khiến cho họ muốn ở lại lâu hơn trên website đó. Điều này sẽ góp phần làm tăng thứ hạng cho website của doanh nghiệp trên trang tìm kiếm khi được người dùng đánh giá cao.

Bạn có thể sử dụng một website giá rẻ, cũng như một website tự làm miễn phí. Thế nhưng, về lâu về dài, các loại website đó có thể ở lại với bạn không khi mà doanh nghiệp của bạn ngày càng mở rộng và phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn? Một website sơ sài ban đầu liệu có còn xứng tầm với thương hiệu doanh nghiệp của bạn hiện tại? Vì vậy, chi bằng ngay từ đầu bạn đầu tư cho mình trang web chuyên nghiệp để phục vụ toàn bộ chiến lược kinh doanh sau này. Điều này sễ hạn chế cho bạn phần lớn các rắc rối gặp phải về hosting, tên miền… về sau. Khi đã sở hữu một website chuyên nghiệp, việc bạn cần làm tiếp theo chỉ là kinh doanh và phát triển, và website chính là cánh tay phải đắc lực mà bạn không thể ngó lơ. Đầu tư cho một website chuyên nghiệp chưa bao giờ là lỗ cả.

Các tính năng chính của dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại Expro Việt Nam





Expro việt nam là công ty thiết kế website đã có gần 10 năm kinh nghiệm (tính tới 2019). Với hơn 450+ dự án đã thực hiện cho các công ty tại nước ngoài, đặc biệt là đối tác Nhật và Việt Nam,Expro Việt Nam là 1 trong những công ty thiết kế website uy tín nhất tại TPHCM.

Đến nay (cuối năm 2019), Expro Việt Nam đã nâng con số dự án mình hoàn thành lên hơn 600 dự án, với tốc độ phát triển tốt, Expro Việt Nam đang trở thành công ty thiết kế website số 1 Việt Nam, cung cấp dịch vụ thiết kế website, lập trình phần mềm, dịch vụ SEO hàng đầu Việt Nam.

Expro Việt Nam có thể cung cấp giải pháp toàn diện cho dự án của bạn với các dịch vụ:


• Thiết kế website & lập trình website với giao diện độc quyền
• Lập trình website chuẩn SEO
• Outsource cho các công ty website, marketing nước ngoài
• Dịch vụ SEO website, facebook và các mạng xã hội khác

Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam

6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
346 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
0987 468 234 - 0989 069 632
info@expro.vn