Bạn đang có nhu cầu thiết kế website tại Hà Nội? hay ở bất cứ nơi đâu và muốn quảng bá công ty của mình trên internet. Bạn cần có một website để thực hiện được điều đó và tìm một công ty thiết kế web để giúp bạn. Hiện tại có rất nhiều Công ty và cá nhân thiết kế website bạn cần phải lựa chọn một nơi thiết kế web chất lượng và giá cả hợp lý.

Thiết kế web Hà Nội là dịch vụ thiết kế web giá rẻ mà các bạn có thể đặt lòng tin ở chúng tôi, vì chúng tôi tin rằng dịch vụ mà chúng tôi đem lại vượt trội hơn họ với đội ngủ nhân viên trẻ trung đầy sáng tạo, cùng với đội chăm sóc khách hàng nhiệt tình tin chắc rằng sẽ làm hài lòng khách hàng đến thiết kế web nơi đây.

Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi không chỉ là thiết kế website đơn thuần mà chúng tôi còn có cả đội ngủ làm SEO, những chuyên viên về SEO nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ thiết kế ra những mẫu website chuyên nghiệp, đẹp mà còn là những mẫu website chuẩn SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing.

Vì sao chúng tôi lại nói vậy ? Một khi website của bạn được thiết kế bởi chúng tôi, điều đó có nghĩa chúng tôi đã tối ưu tổng thể website thân thiện với Google nhất nhằm để giúp website của bạn được google tin tưởng hợp chuẩn, đã được tối ưu. Khi đó thì việc SEO cho website của bạn trở nên đơn giản hơn, không mất thời gian trong việc tối ưu hóa lại website một lần nữa.

Chi phí thiết kế website tại hà nội là bao nhiêu ?


Có lẽ câu hỏi mà rất nhiều người đau đầu khi thiết kế web là “Chi phí thiết kế website tại hà nội là bao nhiêu ?” Để trả lời được câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra các yếu tố để có thể tính ra được chi phí thiết kế một website bao gồm :

Chi phí đăng ký tên miền(Domain) đối với tùy lại tên miền mà chi phí khác nhau bạn có thể tham khảo bảng giá tên miền
Chi phí thuê hosting : Cũng giống như tên miền hosting sẽ có nhiều gói với các thông số khác nhau vì vậy chi phí của mỗi gói hosting là khác nhau xem bảng giá hosting.
Chi phí lập trình và phát triển website : sẽ phụ thuộc vào giao diện và chức năng của website. Đối với website bán hàng hay website giới thiệu công ty có giao diện và chức năng cơ bản thì chi phí thiết kế website ở hà nội sẽ không quá cao. Nhưng đối với những website có tính đặc thù hay những website có chức năng và giao diện phức tạp thì đòi hỏi việc lập trình sẽ mất nhiều thời gian công sức hơn chính vì thế mà chi phí sẽ cao hơn. Vì thế chúng ta có thể nói chi phí lập trình website sẽ phụ thuộc rất nhiều vào độ phức tạp của website từ giao diện đến chức năng mà quý khách yêu cầu.

Ngoài ra để phục vụ khách hàng muốn tối ưu ngân sách thiết kế website để đầu tư vào những việc khác chúng tôi đưa ra gói thiết kế website giá rẻ tại hà nội với kho giao diện hơn 400+ mẫu website đa dạng, phong phú và đẹp mắt. Bạn chỉ tốn chi phí 3.000.000 VNĐ để có trọn bộ một website + hosting và tên miền.

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp



Bước 1: Phân tích & Tư vấn

Đội tư vấn, phân tích của Expro Việt Nam sẽ tìm hiểu nhu cầu, thị trường kinh doanh và thông tin công ty của khách hàng
Expro Việt Nam phân tích, trao đổi, thống nhất với khách hàng về các phương án thiết kế web, quảng cáo phù hợp, tăng tính hiệu quả kinh doanh với định hướng phát triển, ngân sách của khách hàng và nhu cầu thị trường

Bước 2: Thiết Kế Giao Diện Demo

Đội ngũ phân tích và thiết kế sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách thông qua bản thiết kế demo cho website hoặc bản phác thảo kế hoạch làm web và phát triển kinh doanh online tuỳ yêu cầu khách hàng

Bước 3: Hoàn thiện website

Từ những thông tin trao đổi, Expro Việt Nam sẽ hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng theo đúng thời hạn và chất lượng cam kết.
Bước 4: Bàn giao sản phẩm
Expro Việt Nam bàn giao mọi thông tin quản trị liên quan đến website. Nếu khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, chăm sóc website để phát triển kinh doanh, Expro Việt Nam sẽ tiếp tục phục vụ quý khách tận
tình từ giai đoạn phân tích, tư vấn chiến lược và thực hiện chiến dịch quảng bá website

Thiết kế website tại Hà Nội chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh trọn gói từ A-Z, quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website. Quý khách có thể chủ động lựa chọn cho mình một gói web phù hợp với quy mô kinh doanh. Dịch vụ thiết kế web của công ty thiết kế web chúng tôi đảm bảo hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

Bên cạnh đó với một thư viện nhiều website mẫu dành riêng cho dịch vụ thiết kế website trọn gói, thiết kế website chuyên nghiệp của Expro Việt Namchắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn vừa ý nhất.
Tại sao nên chọn thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội của Expro Việt Nam?

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội


Thiết kế website chuyên nghiệp hiệu quả giúp cho khách hàng của công ty sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết, yêu thích và ở lại lâu hơn so với những trang web khác. Điều này thúc đẩy khả năng mua hàng của khách hàng, nhằm giúp cho thương hiệu tăng doanh thu, phát triển và đẩy mạnh tên tuổi một cách nhanh chóng.

Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ này tại Expro Việt Nam:



Thiết kế giao diện website tại Expro Việt Nam thân thiện với tất cả giao diện

- Thiết kế web thân thiện với tất cả giao diện:


Hiện nay số lượng người dùng sử dụng điện thoại, ipad để tìm kiếm thông tin cực kì nhiều. Vì vậy, các trang web hiện nay đều phải thiết kế làm sao để bắt kịp xu thế này. Nếu bạn đến với dịch vụ thiết kế webstie giá rẻ của Expro Việt Nam thì việc này sẽ được giải quyết một cách triệt để. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế web, giao diện, nội dung được hiển thị co giãn, phù hợp với tất cả các màn hình hiện nay như desktop, laptop, tablet, smartphone, ...

- Thiết kế web chuẩn SEO:


Ngoài việc phải thiết kế trang web sao cho đẹp mắt thì điều những người chủ doanh nghiệp quan tâm hiện nay chính là việc website sao cho chuẩn SEO. Bởi dù website của bạn có đẹp mắt tới đâu, nếu nó không thể đứng đầu trong top tìm kiếm thì việc tiếp cận khách hàng của bạn cũng sẽ gặp khó khăn.


Expro Việt Nam sẽ thực hiện tất cả những việc này cho bạn, từ thiết kế, tối ưu các thẻ Heading, Url, thẻ alt, nội dung sao cho chuẩn SEO nhất. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật chuẩn mới nhất của Google để website của bạn dễ dàng có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm này.

- Nâng cấp webstie dễ dàng:


Nếu bạn chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội của Expro Việt Nam, bạn sẽ yên tâm bởi website này sẽ được nâng cấp dễ dàng nếu cần. Với nền tảng ngôn ngữ PHP, theo mô hình MVC giúp cho website phát triển nền tảng code phổ biến, nâng cấp nhanh chóng liên tục. Ngoài ra website viết trên nền tảng ngôn ngữ này còn có ưu điểm là tiết kiệm chi phí.

Điểm nổi bật của đơn vị thiết kế website giá rẻ Expro Việt Nam





Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phát triển các sản phẩm thiết kế đồ họa, Expro Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Với cam kết về chất lượng và hiệu quả dành cho khách hàng, Expro Việt Nam đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng website có đầy đủ chức năng từ cơ bản tới nâng cao, hiệu quả cho việc bán hàng trên internet.
Ngoài ra, giao diện website cũng được đơn vị này quan tâm chi tiết, với thiết kế chuyên nghiệp, mang tính sáng tạo và bắt kịp các xu hướng hiện nay.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ Tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Expro Việt Nam là chìa kháo giúp doanh nghiệp bạn tạo dựng uy tín với khách hàng và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể tìm chúng tôi tại địa chỉ:
Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam

6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM
346 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
0987 468 234 - 0989 069 632
info@expro.vn