Từ lâu lụa tơ tằm vốn được xem là mặt hàng được ưa chuộng không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Thiết kế website lụa tơ tằm chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để quảng bá và giới thiệu sản phẩm độc đáo của dân tộc đến đông đảo khách du lịch mở ra cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Lụa tơ tằm là mặt hàng có giá trị cao về mặt kinh tế đồng thời thể hiện nét văn hóa độc đáo, sâu sắc của dân tộc Việt. Kinh doanh mặt hàng này không những tạo ra lợi nhuận, doanh thu cho doanh nghiệp mà còn quảng bá hình ảnh đất nước, giá trị văn hóa tình thần đến đông đảo mọi người, du khách trong và ngoài nước. Thiết kế website lụa tơ tằm sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tạo nên những giá trị cá nhân và cộng đồng ấy.

TẠI SAO THIẾT KẾ WEBSITE BÁN LỤA LẠI LÀ MỘT TRONG NHỮNG PHƯƠNG TIỆN GIỮ GÌN NGÀNH NGHỀ TRUYỀN THỐNG?


- Như bạn đã biết, bất cứ ngành nghề nào muốn giữ chân được người lao động yêu nghề, tâm huyết với nghề thì nghề ấy cần đảm bảo được cuộc sống của gia đình họ. Công nghệ thông tin đang phát triển, thói quen mua sắm của người tiêu dùng trên internet chiếm một số lượng lớn. Cho nên việc sở hữu một website bán lụa chuyên nghiệp chính là phương tiện tốt nhất để quảng bá các sản phẩm này tới tay người tiêu dùng. Một khi có được sự chú ý của nhiều người tức là bạn đã có một lượng khách hàng tiềm năng. Đó cũng là cách để thúc đẩy doanh thu, tạo công ăn việc làm cho những người lao động trong ngành.

- Khi sở hữu một website bán lụa uy tín giúp doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu: Khi muốn tương tác với khách hàng như gửi cataloge hay đĩa CD room giới thiệu sản phẩm cho khách, thay vì phải có người đưa tận tay cho khách, giờ đây bạn chỉ cần mời khách ghé thăm website và mọi thao tác sẽ được thực hiện một cách tự động, chuyên nghiệp nhất. Website giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hiệu quả.

- Thiết kế website giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới và chiều lòng những khách hàng khó tính nhất: Do sản phẩm lụa là một sản phẩm truyền thống đặc thù, không phải ở đâu cũng có thể tìm mua. Do vậy website là kênh quảng bá chi tiết, tỉ mỉ những đặc điểm của lụa tơ tằm Việt Nam đến khách hàng ở khắp mọi nơi. Đặc biệt chủ sở hữu website có thể dễ dàng thay đổi và cập nhật những hình ảnh mới nhất về sản phẩm để mỗi khi ghé thăm web, người tiêu dùng cảm nhận được sự tươi mới và chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế website lụa tơ tằm cần lưu ý gì?

#1 Là một cửa hàng online nên tính năng đặt hàng, mua hàng, thanh toán trực tuyến là quan trọng hàng đầu với website lụa tơ tằm . Tính năng này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu lụa phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

#2Tốc độ tải trang web nhanh: Tốc độ tải trang là điều cần thiết với mỗi website bán hàng nói chung. Tốc độ load chậm sẽ khiến khách hàng chán nản và dễ dàng loại bỏ website của bạn ra khỏi danh sách yêu thích.

#3Thiết kế web độc đáo, đẹp mắt: Giao diện đẹp mắt là điều cần thiết với mỗi website lụa tơ tằm. Thiết kế với giao diện đẹp sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng tốt về sản phẩm cũng như nhà sản xuất.

CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE BÁN LỤA CHUYÊN NGHIỆP

Như đã trình bày ở trên, website bán lụa thuộc gói thiết kế website bán hàng online. Do vậy khi lựa chọn công ty thiết kế website bạn cần lưu ý 6 điểm sau đây:

- Tham khảo và nghiên cứu website.

- Xác định những thứ cần thiết cho website của bạn.

- Thu thập nội dung website.

- Nghiên cứu các công ty thiết kế web.
- Làm việc với các công ty thiết kế web.

- Quảng bá và phát triển website của bạn đến với người dùng.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành thiết kế website, Expro Việt Nam tự tin sẽ đem đến cho khách hàng website chuyên nghiệp nhất.


Dịch vụ thiết kế website lụa tơ tằm giá rẻ trọn gói tại Expro Việt Nam


Thiết kế website lụa tơ tằm trọn gói tại  Expro chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi người trong việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm “đặc trưng” của dân tộc đến thế giới. Một website chuyên nghiệp sẽ mở ra cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Dịch vụ Expro Việt Nam luôn sẵn sàng mang đến những trang web thiết kế chuẩn SEO cho mọi khách hàng.

Đơn vị luôn đảm bảo mang đến những trang web có giao diện đẹp, thể hiện được vẻ đẹp tinh hoa của dân tộc. Mỗi website lụa tơ tằm đều được các designer chú trọng trong việc thể hiện hình ảnh giao diện làm nổi bật phong cách riêng của dân tộc. Đồng thời, tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng như thế nào mà dịch vụ thiết kế website lụa tơ tằm giá rẻ sẽ mang đến những giao diện đặc trưng.

Thiết kế website lụa tơ tằm trọn gói

Các website lụa tơ tằm không chỉ quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm với những khách hàng trong nước mà còn hướng đến các đối tượng là khách ngoại quốc. Chính vì thế dịch vụ
Expro Việt Nam luôn đảm bảo những website đa ngôn ngữ. Ngoài tiếng Việt, các lập trình viên luôn sẵn sàng hỗ trợ lập trình tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, Trung,… cho mỗi website.

Đặc biệt, luôn hiểu được vai trò của hình thức giỏ hàng, thanh toán trực tuyến trong cuộc sống hiện đại nên khi thiết kế, Expro Việt Nam luôn đảm bảo: